6 Bước giảm mỡ bụng trong chỉ trong 30 ngày

6 Bước giảm mỡ bụng trong chỉ trong 30 ngày

6 Bước giảm mỡ bụng trong chỉ trong 30 ngày

6 Bước giảm mỡ bụng trong chỉ trong 30 ngày

6 Bước giảm mỡ bụng trong chỉ trong 30 ngày

Giảm cân, giảm mỡ không phải chuyện một sớm, một chiều mà nó dựa vào lòng nỗ lực và ý chí quyết tâm của bạn rất nhiều. Nhưng đừng lo lắng vì đã có Yoga Flow đồng hành giảm cân cùng bạn chỉ cần bạn tin tưởng Yoga Flow và cố gắng hết mình thôi.

Có rất nhiều phương pháp giảm cân nhưng đâu là cách tốt nhất và hiệu quả nhất cho cơ thể bạn ???

Hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi áp dụng bất kì phương pháp nào lên cơ thể của bạn, tốt nhất hãy tham khảo ý kiến của các chuyên gia giảm cân và chăm sóc sức khỏe của Yoga Flow bạn sẽ tìm ra được những phương pháp phù hợp cho cơ thể và lịch ăn dành riêng cho cơ thể mà hoàn toàn miễn phí. Quan trọng là sự nổ lực không ngừng nghĩ của chính bạn dán nói không với trà sữa hay đồ chiên béo ngậy hay không?

30 ngày có đủ cho bạn giảm số đo vòng 2? liệu có thành công hay không? Chắc chắn là sẻ thành công nếu bạn chịu cố gắng hết sức. Có thể không cần tới quá 29 ngày là bạn đã giảm thành công và đạt được số đo như ý.

Phương pháp giảm cân an toàn và tốt nhất 

1. Giảm lượng calo tiêu thụ mỗi ngày 

Không thể nào mà giảm cân nếu mà miệng bạn cứ thích uống trà sữa và ăn gà KFC mỗi ngày. Bước đầu hãy giảm từ để cơ thể không bất ngờ trước lượng tiêu thụ calo thay đổi quá nhiều, kiểm soát lượng calo nạp vào cơ thể bằng cách hạn chế các món ăn không tốt cho cơ thể. Tính toán lượng calo nạp vào phải được tiêu thụ hết chứ tích lũy dư thì sao mà giảm cân được! Áp dụng các chế độ ăn kiêng một cách nghiêm khắc với bản thân và hoạt động thể thao để tiêu thụ hết lượng calo dư thừa.

2. Cắt giảm tối đa tinh bột nạp vào cơ thể

Carb chính là phương pháp hữu hiệu giúp bạn giảm cân, loại bỏ tinh bột thay thế bằng rau cũ quả trong các bữa ăn.Các chất xơ trong trái cây cũng còn có tác dụng điều chỉnh lượng mỡ dư thừa trong cơ thể, muống giảm nhiều mỡ bụng thì hãy ăn nhiều trái cây có vị chua nhiều vào nhé! Nhưng đừng quá lạm dụng sẽ gây hại ngược lại cho cơ thể bạn đó.

Thay vi ăn 1 chén cơm 1 bữa thì hãy bớt lại nữa chén bạn sẽ thấy khó chịu ngay nhưng 1 tuần thôi bạn sẽ cảm thấy hiệu quả tức thì 

3. Một bữa sáng giàu protein 

 Hãy quên cơm tấm sườn bì chả hay 1 tô phở tập cẩm thêm trứng mà thay vào đó là 1 bữa ăn Protein dinh dưỡng cung cấp năng lượng đầy đủ cho cả ngày nhưng không gây ra hiện tượng tích tụ chất béo, đặc biệt là các chất béo tại vùng bụng. 

Trứng, đậu nành là những thực phẩm giàu protein mà bạn có thể chọn để giảm cân

4. Bổ xung thêm sữa chua và súp vào chế độ ăn kiêng

Bỏ trà sữa đi nếu bạn thật sự muốn giãm mỡ bụng mà thay thế bằng sữa chua vì nó sẻ giúp bạn giảm cân và giúp bạn tiêu hóa tốt hơn góp phần tiêu thụ thức ăn tốt hơn, giảm thiểu nguy cơ tích tụ mỡ thừa.

Sữa chua giúp ngăn ngừa đầy hơi - vấn đề có thể ảnh hưởng đến dạ dày của bạn. Ngoài ra, ăn súp trong ngày cũng là một cách để tiêu thụ hết calo được nạp vào cơ thể.

5. Chăm chỉ tập cardio  

Làm quen với các bài tập cường độ cao HIIT và CARDIO tập  ít nhất 2 buổi 1 tuần vì đây là phương pháp giảm cân và giảm mỡ bụng nhanh nhất, các bài tập cường đô cao sẽ giúp tim bạn khõe hơn, tăng cường thể lực, xây dựng cơ bắp. Tập ngay thôi để thấy được sự thay đổi của cơ thể, chỉ 30 ngày là thấy được sự khác biệt trên số đo vòng bụng bạn ngay 

6. Tập yoga mỗi ngày tại YOGA FLOW 

Chỉ cần siêng năng đến phòng tập mỗi ngày luyện tập cùng các HLV chuyên nghiệp tại phòng tập YOGA FLOW là bạn đã thành công 51% rồi.

Các chuổi động tác nhẹ nhàng mà hiệu quả cực kì cao, vừa giảm mỡ bụng vừa làm săn chắc cơ thể, và tinh thần cũa bạn cũng được thư giãn và tăng thêm sức mạnh sau 1 giờ tập YOGA tại phòng tập YOGA FLOW 

Giảm cân là một quá trình dài yêu cầu bạn phải nổ lực, phấn đấu không ngừng nghĩ cũng như tính kỷ luật trong cả tập luyện và ăn uống, đừng vội vàng để rồi bỏ cuộc nhé. Chúc các bạn thành công!

 

 

Trung tâm yoga FLOW Trung tâm yoga FLOW Trung tâm yoga FLOW Trung tâm yoga FLOW Trung tâm yoga FLOW Trung tâm yoga FLOW