12 bài tập Yoga giảm mỡ bụng và đùi hiệu quả (P2)

12 bài tập Yoga giảm mỡ bụng và đùi hiệu quả (P2)

12 bài tập Yoga giảm mỡ bụng và đùi hiệu quả (P2)

12 bài tập Yoga giảm mỡ bụng và đùi hiệu quả (P2)

12 bài tập Yoga giảm mỡ bụng và đùi hiệu quả (P2)

Cùng YogaFlow khám phá và luyện tập thêm 6 động tác còn lại nhé!

 

7. Tư thế Baddha Konasana – Cánh bướm

Lợi ích: Tư thế này giúp mở rộng hông cực tốt. Nó còn giúp cải thiện độ duỗi và săn chắc của đùi trong.

Hướng dẫn: Ngồi trên thảm tập, hai chân duỗi ra. Gập hai gối và kéo hai bàn chân vào giữa. Ép chặt hai lòng bàn chân vào nhau và duỗi thẳng lưng. Giữ yên hai bàn chân bằng hai lòng bàn tay. Bây giờ ấn mạnh hai gối xuống sàn, càng nhiều càng tốt. Giữ yên tư thế này trong vài giây và quay trở lại vị trí ban đầu.

 

8. Tư thế Malasana – Vòng hoa

Lợi ích: Đây là 1 tư thế tác động chính vào hai chân, đặc biệt là hông và đùi. Nó còn cải thiện tuần hoàn máu và cải thiện độ duỗi hông và đùi. Nó còn mở rộng hông và giúp các bó cơ chân khỏe hơn và dẻo hơn.

Hướng dẫn: Ngồi xổm trên sàn, đảm bảo hai bàn chân ép chặt vào nhau, mông nâng khỏi sàn. Nếu bạn cảm thấy thoải mái, nâng thân người đứng trên mũi bàn chân. Ép chặt hai lòng bàn tay vào giữa ngực, tựa hai cùi chỏ lên hai bên gối. Đẩy hai cùi chỏ vào hai gối càng nhiều càng tốt. Giữ yên tư thế này trong 3 hơi thở. Quay trở lại vị trí ban đầu.

 

9. Tư thế Navasana – Con thuyền

Lợi ích: Khi luyện tập tư thế này đều đặn, nó sẽ giúp các bó cơ bụng hoạt động cực tốt. Khi bạn giữ thăng bằng trọng lượng cơ thể lên hai mông, toàn thân người lúc đầu sẽ rung lên. Nhưng dần dần sẽ bớt rung đi và bạn sẽ cảm nhận dòng máu luân chuyển tốt hơn, hai chân săn chắc hơn nhiều.

Hướng dẫn: Ngồi trên thảm tập, hai chân duỗi thẳng ra. Sau đó, nâng hai chân khỏi sàn. Khi bạn có thể giữ thăng bằng, nâng hai tay khỏi sàn và duỗi ra trước người. Thân người tạo thành hình chữ V. Hít thở sâu và dài. Quay trở lại vị trí ban đầu.

 

10. Tư thế Salabhasana – Con châu chấu

Lợi ích: Đây là 1 bài tập Yoga giảm mỡ bụng và đùi siêu tốt được rất nhiều chị em ưa thích. Nó giúp cải thiện sức mạnh cho hai chân và dòng máu luân chuyển trong cơ thể.

Hướng dẫn: Nằm úp người trên bụng, nâng hai chân khỏi sàn, từ phía hông. Duỗi 2 tay ra sau và nâng ngực lên khỏi sàn. Nâng cằm lên và mắt nhìn về phía trước. Giữ yên tư thế này và hít thở vài lần trước khi quay trở lại vị trí ban đầu.

 

11. Tư thế Setu Bandhasana – Cây cầu

Lợi ích: Tư thế này giúp cải thiện vòng tuần hoàn máu. Các bó cơ hông, bụng sẽ được kích thích, săn chắc lại.

Hướng dẫn: Nằm thẳng lưng trên thảm, gập hai gối lại, hai tay duỗi ra hai bên. Nhẹ nhàng nâng hông và lưng khỏi sàn. Hít sâu và dài. Giữ yên trong vài giây và quay trở lại vị trí ban đầu.

 

12. Tư thế Ananda Balasana – Em bé hạnh phúc hay Dead Bug

Lợi ích: Đây là 1 trong những tư thế Yoga giúp eo thon đùi gọn cực tốt. Ngoài ra, nó còn giúp hông mở ra. Cơ lưng cũng sẽ được tác động rất nhiều.

Hướng dẫn: Nằm thẳng lưng trên thảm tập. Nâng hai chân lên khỏi sàn, gập gối. Duỗi hai tay ra và giữ lấy hai lòng bàn chân. Giữ yên tư thế này trong vài giây. Thả ra và thư giãn.

 

chỉ cần tập luyện mỗi ngày cùng YogaFlow thì chắc chắn bạn sẽ có thành quả vượt mong đợi

Trung tâm yoga FLOW Trung tâm yoga FLOW Trung tâm yoga FLOW Trung tâm yoga FLOW Trung tâm yoga FLOW Trung tâm yoga FLOW